Thương hiệu Deva

Giới thiệu Deva

Thương hiệu Deva Ra mắt từ năm 2017 của Cty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Và Đầu Tư Hương Việt, Deva Food đã đánh dấu tên mình trên thị trường F&B (Food and Beverage Deparment – Ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống). Khách hàng biết đến Thương hiệu Deva với các dịch vụ: Bán và cho thuê máy pha cà phê, cung cấp cà phê rang xay nguyên chất.

Nhận được sự ủng hộ từ khách hàng, Thương hiệu Deva tiếp tục đưa ra thị trường các dòng sản phẩm Sạch như: Trà mạn – Trà shan tuyết, Bột cacao nguyên chất, Bột cacao hoà tan, Socola.

Logodeva
Deva

Tại sao lại là DEVA? – Đây là tên được ghép lại từ 2 từ tiếng Anh: “DELICIOUS” và “VALUE”. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm “thơm ngon” và “chất lượng” nhất, chúng tôi đưa chúng vào tên gọi để làm tôn chỉ cho chính công ty.

Giới Thiệu Tổng Quan Về Công Ty Hương Việt

Lời đầu tiên Deva Food xin gửi tới Quý khách hàng, Đối tác lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

  • Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ HƯƠNG VIỆT
  • Tên tiếng Anh: HUONG VIET INVESTMENT AND TRADING PRODUCTION JOINT STOCK COMPANY
  • Tên viết tắt: HUONG VIET INVES,. JSC
  • Địa chỉ trụ sở: Số 7 Phố Trần Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 024 35773153
  • Người đại diện theo pháp luật: Bà Trần Thu Hoài
  • Giấy phép ĐKKD: 0102676862 do Sở KH & ĐT Hà Nội cấp ngày 12/3/2008
  • Giấy Chứng nhận VSATTP số 132/2019/NNPTNT-HAN

Chặng đường phát triển thương hiệu Deva

2008

Thành lập công ty, bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu.

2001

Nghiên cứu về nông sản Việt Nam và những tiêu chuẩn khắt khe để xuất khẩu nông sản ra quốc tế.

Không chỉ cung cấp các mặt hàng có chất lượng tốt, sản phẩm còn phải đảm bảo không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Ngoài ra, còn rất nhiều những tiêu chí gắt gao khác như: độ ẩm; tỷ lệ hạt đen, vỡ; tỷ lệ tạp chất… phải trong mức cho phép.

2013

Đào tạo đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức vững vàng là một trong những chiến lược của công ty. Chúng tôi không chọn cách phát triển vội vàng, không muốn bước một bước dài nhưng chênh vênh. Vì vậy nên chúng tôi sẵn sàng dành thời gian để thai nghén một đội ngũ nhân viên nòng cốt: “vững kiến thức, chắc kinh nghiệm”.

2017

Đây được coi là năm ghi dấu ấn đậm nét nhất trong chặng đường phát triển của công ty. Chúng tôi khởi công xây dựng Xưởng rang xay cà phê đầu tiên của chuỗi “Bean-to-cup” ngay ở Thủ đô Hà Nội.

Cũng trong thời điểm này, chúng tôi đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Ascaso (Tây Ban Nha) tại Việt Nam.

2018

Xưởng rang xay cà phê của chúng tôi đã được hoàn thiện. Và 3 dòng sản phẩm cà phê rang mộc nguyên chất mang thương hiệu công ty đã ra đời.

Song song với đó, chúng tôi khai trương cùng lúc 2 quán cà phê tại Hà Nội và TP. HCM, đưa cà phê sạch đến với rộng rãi khách hàng.

2019 đến nay

Hương Việt Không dừng lại ở Cà phê, công ty Hương Việt tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm: Trà, Socola, Cacao mang đậm dấu ấn của Việt Nam.

Chúng tôi tiếp tục ký kết hợp đồng phân phối với các thương hiệu lớn là: Ascaso; Cecotec (Tây Ban Nha) và Handy-age (Đài Loan). Các dòng sản phẩm của những thương hiệu này khi đến tay khách hàng đều nhận được sự hài lòng.

Không dừng lại ở đó, công ty mạnh tay đầu tư và triển khai mô hình nhượng quyền thương hiệu trên toàn quốc.

Các lĩnh vực hoạt động của Deva

  • Chế biến và sản xuất các mặt hàng nông sản sạch: Cà phê, Cacao, Bột cacao nguyên chất, Bột cacao hoà tan, Bơ cacao…
  • Dịch vụ bán và cho thuê máy pha cà phê tại gia đình, văn phòng, quán cà phê.
  • Nhượng quyền thương hiệu đồ uống take-away.

Deva Tầm Nhìn Và Khát Vọng

Với tầm nhìn quốc tế lớn, Thương hiệu Deva chúng tôi đang hướng đến việc phát triển các cụm liên kết nông sản. Đó là chuỗi liên kết từ khâu sản xuất đến chế biến và cuối cùng là tiêu thụ. Việc kết nối chặt chẽ này giúp tạo ra những sản phẩm có giá trị kinh tế cao hơn. Từ đó phát triển bền vững nền nông nghiệp nước nhà.

Trong tương lai, những túi cà phê, hộp trà, hạt cacao… sẽ được bày bán tại nước ngoài. Điều này nằm trong kế hoạch “Đưa nông sản Việt ra thị trường quốc tế” của chúng tôi.

Chúng tôi không giới hạn tầm nhìn và khát vọng của mình. Chúng tôi không lo ngại năng lực của bản thân. Với niềm tin, chúng tôi hy vọng sẽ góp sức để cùng nâng giá trị của nông sản Việt.

Deva Coffee tại: Fanpage Devar Youtube Deva

[uxbext_blog_posts excerpt_length=”22″ cat=”86″]